Thứ Tư, 1 tháng 7, 2009


Chuyển nhà mới!
Nhà cũ cũng chẳng giàu có gì, lèo tèo vài bài viết linh tinh, nhưng người ta chuyển thì mình cũng phải chuyển,chứ đất quy hoạch rồi không chuyển thì mất nhà haizzz khổ nỗi chẳng biết mô tê gì hết, nhờ em Hạnh "siêu nhân" làm từ đầu đến cuối, sau một hồi cứ Hạnh ơi của chị sao nó thế này, cái ấy của chị sao nó thế kia thì cuối cùng cũng xong. Viết một bài văn tả em Hạnh để bày tỏ lòng cảm ơn chân thành nhất
Em Hạnh
Em Hạnh dài 1m63, rộng ước chừng khoảng 50cm Dáng người cao cao, gầy gầy, sáng nào cũng lừ đừ như cái tàu điện ngầm lao vào tòa soạn lúc 10g. gầy gầy nhưng được cái rất khỏe, vì thế em có biệt danh là siêu nhân gao,buổi trưa em có thể không ăn không ngủ và đêm thì 1h vẫn thấy online sáng chóe. Mang tiếng là khỏe nhưng siêu nhân lại mang một cí ba lô bé tí tẹo chẳng biết có đựng được đao kiếm gì không, nhưng chắc là ko vì có cây kiếm nào mà lại ngắn như thế, với lại chắc là như thế để chạy cho nó nhanh. Nhìn bề ngoài thì rất hiền lành nhưng mà lâu lâu thấy túm tóc em Cò đánh bùm bụp, nhìn vậy chứ nhiều khi không phải vậy.
Bài văn tả em Hạnh đến đây xin hết.
Chú thích hình: Hạnh thứ tư (từ trái qua phải)

1 nhận xét:

  1. "Của chị sao nó thế này, cái ấy của chị sao nó thế kia" thì làm sao em biết đc chứ, hehe. Chị cứ nói quá, em "túm tóc đánh bùm bụp" hồi nào chứ, em hiền nhất mừ!

    Trả lờiXóa